Hotline: 1800 5555 49
VN
Menu

Cơ hội nghề nghiệp

Trợ lý Ban Giám Đốc
Số luợng cần tuyển 1
Mức lương  20.000.000 - 30.000.000
Hình thức công việc  Toàn thời gian
Địa điểm làm việc  188 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.6, Q.3
Kinh nghiệm Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên BDS
Yêu cầu bằng cấp Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
Yêu cầu giới tính Nữ
Thời hạn nộp hồ sơ 31.10.2022
Mô tả công việc

  • * Tổ chức các cuộc họp

    - Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức họp giao ban, hội thảo và tổng kết.
    - Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
    - Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của BGĐ
    - Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

    * Theo dõi, kiểm soát các công việc theo quyết định của Ban Giám Đốc

    - Giúp PTGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của PTGĐ

    - Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
    * Nhận các văn bản đi đến

    - Tiếp nhận các văn bản đi đến, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và trình duyệt Phó Tổng Giám đốc và bàn giao lại cho các bộ phận liên quan.

    - Truyền đạt thông tin của PTGĐ tới các phòng ban, bộ phận

    * Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc

    - Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của PTGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của PTGĐ theo ngày, tuần, tháng

    - Ghi chép và sắp xếp các Chương trình, thời gian họp của PTGĐ và các đối tác, các bộ phận.
    - Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của PTGĐ

    * Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc

    - In / ấn tài liệu khi cần

    - Tìm kiếm thông tin thông qua các công cụ tìm kiếm theo từng yêu cầu công việc cụ thể

    - Kiểm tra các báo cáo tổng hợp từ các phòng ban bộ phận và báo cáo tóm lược cho PTGĐ những vấn đề cốt yếu, soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của PTGĐ

    * Biên phiên dịch tài liệu

    - Biên dịch tài liệu khi cần

    - Tiếp đón khách hàng và đối tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của PTGĐ, phiên dịch khi cần

    * Các công việc khác


Yêu cầu công việc
  • - Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên các ngành có liên quan.

    - Trên 3 năm trong lĩnh vực Trợ lý Giám đốc / Tổng Giám đốc

    - Có kiến thức trong lĩnh vực Tài Chính, Pháp lý, Bất Động Sản

    - MS Office (word, excel, outlook) thành thạo

    - Bắt buộc thành thạo Tiếng Anh

    - Bắt buộc có NGOẠI HÌNH 

    - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập, khoa học

    - Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo nhanh

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế

    - Có khả năng truyền đạt thông tin một cách cụ thể, đơn giản và chính xác

    - Tư duy phân tích và xử lý vấn đề

    - Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Mr.Gia
  • Email: tuyendung@tlmcorp.vn - gianh@tlmcorp.vn
  • Số điện thoại liên hệ: 0933.398.439 ( Gia)