Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh


Vị trí công việc:
Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Khối/Phòng ban:
Phòng DVKH
Cấp trên trực tiếp:
Trưởng phòng DVKH


MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ kinh doanh cập nhật đặt cọc, đặt chỗ
  • Cập nhật giỏ hàng 
  • Hỗ trợ khách hàng giải quyết trong công tác chuyển nhượng, khiếu nại, thắc mắc.
QUAN HỆ CÔNG TÁC:

- Quan hệ với nộ bộ:

  • Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng DVKH.
  • Trưởng nhóm điều phối kinh doanh.

- Quan hệ với bên ngoài:

  • Bộ phận kinh doanh: Sàn nội bộ và liên kết
  • Khách hàng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
  • Hỗ trợ kinh doanh: đặt cọc, đặt chỗ
  • Ký hợp đồng: Tiếp nhận thông tin khách hàng; soạn thảo, in ấn Hợp đồng đặt cọc, kiểm tra, trình ký và chuyển trả hợp đồng cho khách hàng
  • Chuyển nhượng: Theo dõi hỗ trợ giải quyết chuyển nhượng cho Khách hàng
  • Thực hiện công tác xác nhận đặt cọc, đặt chỗ trên phần mềm Tavico
  • Định kỳ báo cáo : Tuần/ đột xuất
    Cấp báo cáo        : Trưởng phòng DVKH
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao (Theo từng công việc)
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
  • Kiến thức chuyên môn:
  • Kinh nghiệm (thời gian và lĩnh vực): Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng cần thiết:
    -Tỉ mỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm;
    -Nhanh nhẹn, khả năng xử lý công việc tốt
    -Thành thạo execl, word, powerponit,…
  • Thái độ, Tác phong: Thái độ tích cự và trách nhiệm
  • Yêu cầu khác (nếu có):