CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ĐẲNG CẤP VEN SÔNG KING BAY THÁNG 05/2022

  • Ngày đăng :04.06.2022

Cùng với sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng , dự án King Bay cũng đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện dự án và hạ tầng, bước vào giai đoạn ban giao cho khách hàng. Với quyết tâm xây dựng Khu Đô Thị King Bay là biểu tượng thịnh vượng của Nhơn Trạch,King Bay cũng mang đến cho cư dân những tiện nghi đẳng cấp nhất được gói gọn trong một không gian bên sông sôi động.

Với phương châm kinh doanh phụng sự khách hàng, đề cao sự “trung tín và giá trị thật”, đơn vị phát triển dự án – Tập đoàn Bất động sản TLM vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể phối hợp tốt với Chủ đầu tư nhằm đảm bảo tiến độ ở mức tối đa.

Hiện hữu như một bán đảo xanh với 3 mặt tiếp giáp sông, khu đô thị xanh đẳng cấp ven sông King Bay sở hữu những ưu điểm vượt trội với địa thế “vàng” trên mặt tiền đường vành đai 3, liền kề nhịp sống hiện đại khu Đông TP.HCM, hội tụ điều kiện lý tưởng để phát triển một cộng đồng văn minh bền vững với phong cách sống thượng lưu.

Đáp ứng nhu cầu sống xanh, tìm về với thiên nhiên đang được cộng đồng quan tâm, King Bay sở hữu diện tích mảng xanh lên đến hơn 70%, trong đó nổi bật là công viên cây xanh ven sông quy mô 6ha được xem là “lá phổi xanh” bao bọc khu đô thị, mở ra không gian sống xanh an lành để cư dân được hưởng trọn vẻ đẹp yên bình thư thái cùng thiên nhiên.

Bên cạnh đó, King Bay còn mang đến hàng loạt tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền 5 sao, khu vui chơi giải trí, 2 đại trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Tài chính quy mô 2ha thỏa mãn mọi nhu cầu trong cuộc sống hiện đại của cư dân.

Dưới đây là những hình ảnh thi công mới nhật được cập nhật tháng 05/2022: