Hé lộ tuyệt tác Manhattan Island bên bến du thuyền triệu đô

  • Ngày đăng :23.03.2021

Hiện hữu ngay cửa Đông TP.HCM thuộc đô thị vệ tinh Nhơn Trạch, đô thị xanh Manhattan Island sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn tuyệt mỹ trực diện bến du thuyền triệu đô, hứa hẹn mang đến không gian sống xanh đẳng cấp.

Nhơn Trạch tiếp tục đón đợt sóng mới

Được hưởng lợi từ loạt công trình hạ tầng giao thông mang ý nghĩa quan trọng như: Đường vành đai 3, cầu Cát Lát sắp khởi công, sân bay Long Thành đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ kịp khởi công đầu 2021… đô thị vệ tinh liền kề trung tâm Tp.HCM như Nhơn Trạch đang đón đợt sóng đầu tư mới. Đặc biệt trong thời điểm cần giải tỏa dòng tiền nhàn rỗi mùa cuối năm.

Theo thống kê, 2 năm gần đây, bất động sản Nhơn Trạch giữ nhịp tăng giá ổn định từ 25-35%/năm, có nơi tăng đột biến gấp đôi. Tuy nhiên, biên độ tăng được giới đầu tư nhận xét là còn rất lớn bởi, dù chỉ cách Q.2 và Q.9 một con sông với cơ sở hạ tầng đang được cải thiện rõ nét nhưng mặt bằng giá tại Nhơn Trạch hiện thấp hơn nhiều bất chấp việc đã tăng khá mạnh trong 1 năm qua. Đây là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư truyền thống từ Tp. HCM và nhà đầu tư Hà Nội mang tâm lý “đánh bắt xa bờ”.

Đón đầu xu thế phát triển bất động sản đang trỗi dậy tại Nhơn Trạch, đô thị xanh Manhattan Island sở hữu vị trí chiến lược cửa ngõ phía Đông của TP.HCM khi nằm ngay mặt tiền đường vành đai 3. Không chỉ dễ dàng tiếp cận với Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành, sự xuất hiện trong tương lai gần của cầu Cát Lái sẽ rút ngắn tối đa thời gian di chuyển vào trung tâm Tp. Hồ Chí Minh chỉ còn khoảng 20 phút.

Đặc biệt, tiếp giáp sông và được bao bọc bởi những con kênh với diện tích mặt nước lên đến 2.1 ha còn mang đến cho Manhattan Island một sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian ven sông trong lành được thiên nhiên ban tặng mà không xa rời nhịp sống đô thị sôi động, hiện đại. Nhờ mạng lưới giao thông đường sông ngày càng hoàn thiện, cư dân nơi đây còn có thể thuận tiện di chuyển vào TP.HCM bằng ca nô chỉ với 30 phút.

Được bao bọc bởi bờ sông thơ mộng, cư dân Manhattan Island được tận hưởng không gian xanh trong từng nhịp thở.

Tiện ích đẳng cấp giữa không gian xanh

Một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Manhattan Island chính là bến du thuyền 5 sao - nơi neo đậu của những chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất khởi nguồn cho chuyến du ngoạn ven sông đầy hứng thú.

Tầm nhìn trực diện bến du thuyền triệu đô - điểm cộng tiện ích đầy giá trị cho chủ nhân sở hữu. (Hình minh họa)

Ngay cạnh bến du thuyền là không gian thoáng đãng, xanh rợp bóng cây của công viên ven sông rộng đến 6ha ôm trọn bờ sông. Một khuôn viên rộng rãi, thoáng mát để cư dân tham gia những hoạt động giải trí như: tản bộ, hít thở không khí trong lành bên những tán cây xanh rì, tận hưởng từng đợt gió mát lạnh từ lòng sông thổi vào hoặc tham gia các hoạt động thể thao, giải trí, sinh hoạt cộng đồng sôi nổi từ lúc bình minh cho đến tận đêm xuống. Xa xa là đài ngắm cảnh ven sông. Từ đây, phóng tầm mắt ra xa cư dân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng, trù phú của sông Đồng Nai và những tòa nhà chọc trời phía bên kia bờ.

Đối với cư dân thành thị, cuộc sống tiện nghi luôn đi cùng chuỗi tiện tích đẳng cấp. Do đó, hai đại trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính quy mô hơn 20,000m2 là điểm nhấn không thể thiếu. Đây sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu uy tín phục vụ mọi như cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí, thư giãn đến tận hưởng dịch vụ đỉnh cao của cư dân. Đồng thời, hệ thống trường học, bệnh viện, các tiện ích công cộng khác cũng góp phần giải tỏa mối lo cho các gia đình hiện đại.

Hai đại trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính quy mô hơn 20.000 m2 đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. (Hình minh họa)

Với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích và không gian sống Manhattan Island hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm khi làn sóng đầu tư tiếp tục ồ ạt đổ về Nhơn Trạch.

Box:

Dự án Manhattan Island thuộc khu phức hợp King Bay được phát triển bởi Tập đoàn Bất động sản TLM sẽ chính thức ra mắt tháng 12/2019.

Chi tiết tham khảo tại: http://manhattanisland.vn/

Hotline: 0907 8888 22