QUÊ HƯƠNG BIỂN GỌI 4 MỘT QUÊ HƯƠNG TRIỆU TẤM LÒNG

  • Ngày đăng :12.12.2022

Với tư cách nhà Tài trợ Đồng của Chương trình, Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) mong muốn góp sức mình vào những công việc thiện nguyện, mang đến những điều ngọt ngào cho các hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, đầy tính nhân văn. Dự án “Quê hương biển gọi” đã nhận được sự đồng hành của nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân sinh ra, lớn lên hoặc từng học tập, công tác tại tỉnh Khánh Hòa. Đêm nhạc “Một quê hương - Triệu tấm lòng” do diễn viên Hiền Mai đảm nhận vai trò biên tập, đạo diễn Khoa Nguyên làm tổng đạo diễn chương trình. Đại sứ chương trình là hoa hậu Ngọc Diễm. Đêm nhạc có sự tham gia của nhiều văn nghệ sĩ như: Cẩm Vân, Khắc Triệu, Quang Dũng, Thanh Hà, Đức Tuấn, Văn Mai Hương, Jimmy Nguyễn, Nhật Cường, Lê Nam, Hiền Mai, Cece Trương… Các nghệ sĩ đã mang đến những ca khúc ngợi ca quê hương, đất nước, nhất là các ca khúc về tình đất, tình người quê hương Khánh Hòa.

Đặc biệt nhất trong "Một quê hương - Triệu tấm lòng" chính là phần đấu giá gây quỹ từ thiện. Hoa hậu Ngọc Diễm điều hành phần đấu giá gốc trầm hương cao 1,47 mét, nặng 36kg, thu về được 630 triệu đồng. Trong đó, vật phẩm bán đấu giá được 550 triệu đồng, 80 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp.

Một lần nữa TLM Corp vô cùng tự hào và hạnh phúc khi trở thành đơn vị đồng hành của chương trình vô cùng ý nghĩa. Thân chúc cho Ban Tổ chức Chương trình sẽ có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục lan toả những yêu thương đến những mảnh đời khó khăn./.