TLM CORP: BỨT PHÁ MẠNH MẼ QUÝ CUỐI NĂM 2022

  • Ngày đăng :10.10.2022

TLM CORP: BỨT PHÁ MẠNH MẼ QUÝ CUỐI NĂM 2022

Sáng ngày 10/10/2022, Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết Qúy III/2022 và đề ra kế hoạch phát triển cho Qúy IV/2022; kết hợp Vinh danh Phòng/Ban xuất sắc.

Trong buổi Tổng kết Quý II.2022 được diễn ra vào ngày 01/07/2022, Tập đoàn TLM Corp đã từng nhận định về phương hướng phát triển của mình trong thời gian 05 năm tới: “Tiếp tục mở rộng thị trường và phát triển nguồn nhân lực và ghi dấu trên thị trường bằng các sản phẩm uy tín”. Theo đó, Quý III.2022 chính là bước chạy đà để thực hiện mục tiêu ấy. Việc đầu tư chỉn chu trong thiết kế cũng như triển khai từng hạng mục đúng với kế hoạch đề ra tại Phân khu FENICE chính là minh chứng cho việc nỗ lực hết mình của tập thể TLM trong thời gian vừa qua.

 

 

Tổng kết Quý 3: sắc màu thịnh vượng

Được xây dựng từ nền tảng là sự tử tế, hành động từ trái tim, bên cạnh đó là nguồn lực tài chính vững mạnh với quỹ đất dồi dào tại những vị trí đắc địa, Tập đoàn Bất động sản TLM đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thị trường Bất động sản Việt Nam. Đó là tâm huyết, là công sức và sự nhiệt huyết của từng cá thể - là những mảnh ghép hoàn hảo cho bức tranh TLM thêm rực rỡ, đầy kiêu hãnh.

Ở góc độ thị trường, ba Quý đầu năm 2022, thị trường Bất động sản trong nước – đặc biệt là khu vực các tỉnh – thành “vệ tinh” của thành phố Hồ Chí Minh trở nên khởi sắc sau 02 năm “ngủ đông” bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhu cầu trên thị trường vẫn khá lớn, nhất là với dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, “second home” (tạm dịch: Ngôi nhà thứ hai). Tuy nhiên, nguồn cung thì lại đang khá hạn chế. Trong khi đó, TLM Corp luôn tâm niệm: “Kinh doanh là phụng sự xã hội. Nếu hướng tới nhu cầu của xã hội, thì thành công sẽ theo đuổi bạn”. Chính vì thế, sự định hình và phát triển phân khu FENICE chính là giải pháp “kịp thời” cho thị trường đang khan hiếm.

Cũng tại Lễ Tổng kết Quý III – định hướng phát triển Quý IV, Thay mặt Ban Lãnh đạo TLM – Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Tú cùng Phó Giám đốc điều hành – Nguyễn Thị Phương Thảo đã khen thưởng cho Phòng Hành chính – Nhân sự và Phòng Marketing. Đây là hai phòng ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian vừa qua. Ban Lãnh đạo mong muốn trong Quý mới, tất cả các thành viên Tập đoàn sẽ cố gắng hơn nữa, bứt phá mạnh mẽ hơn trong những tháng cuối năm 2022.

Quý IV: chuyển mình ngoạn mục

Quý IV.2022 sẽ là chặng hành trình mới với những thay đổi đột phá, đánh dấu bước chuyển lớn trong chiến lược kinh doanh, mở rộng quy mô hoạt động nhưng vẫn đảm bảo về sự uy tín và sự tận tâm trong từng hoạt động.

Bên cạnh việc tiếp tục phát triển, mở rộng bộ máy nhân sự cũng như tạo “hệ sinh thái” phát triển bền vững, Tập đoàn Bất động sản TLM sẽ khẳng định vị thế thông qua chất lượng các sản phẩm trao đến tay khách hàng, trước hết là FENICE – THIÊN ĐƯỜNG BÌNH YÊN VÀ THỊNH VƯỢNG. TLM Corp đang trong xu thế hội nhập toàn cầu, sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt để khẳng định vị thế trên thị trường nội địa, cũng như vươn đến mục tiêu thương hiệu lớn mạnh trên bản đồ kinh tế Thế giới. “Người TLM” luôn nỗ lực hết mình để mỗi chặng đường đi qua là một bức tranh đầy sắc màu, đáng nhớ./.

[TLM News]