Tập Đoàn Bất Động Sản TLM khai trương chi nhánh tại Hà Nội

  • Ngày đăng :23.03.2021

Nhằm mở rộng thị trường và khẳng định vị thế của Tập đoàn tại khu vực miền Bắc, ngày 11/6/2019, Tập đoàn Bất động sản TLM chính thức khai trương chi nhánh tại số 4 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

Đến tham dự sự kiện khai trương có sự hiện điện của Ban Lãnh đạo Tập đoàn BĐS TLM và đại diện các đơn vị đối tác, nhà phân phối chiến lược. Với vị trí giao thông thuận lợi, không gian rộng rãi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chi nhánh Tập đoàn TLM tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ đặt những bước chân vững chắc trên hành trình mở rộng và phát triển của Tập đoàn tại khu vực miền Bắc. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới, thể hiện sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Bất động sản TLM.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc chi nhánh tại Hà Nội đã chia sẻ định hướng phát triển của chi nhánh trong việc đưa Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay đến gần hơn với người dân Thủ đô. Đây là dự án tâm huyết do Tập đoàn BĐS TLM phát triển, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, mang đến cơ hội đầu tư bền vững và môi trường sống an lành cho người dân.

Một số hình ảnh trong lễ khai trương chi nhánh Tập đoàn Bất động sản TLM tại Hà Nội:

 

 Bà Vũ Thị Mai Hương - Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Chí Thanh – Giám đốc chi nhánh miền Bắc

Bà Vũ Thị Mai Hương - Giám đốc khối Phát triển Kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Chí Thanh – Giám đốc chi nhánh miền Bắc

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: Tầng 11 Harec Building, Số 04 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Hotline chi nhánh: 024.32222.929