TẬP ĐOÀN TLM: NƠI NHÂN TÀI TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC

  • Ngày đăng :01.07.2022

Sáng ngày 01/07/2022, Tập đoàn Bất động sản TLM đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết Qúy II/2022 và đề ra kế hoạch phát triển cho Qúy III/2022; kết hợp Bổ nhiệm nhân sự mới và Vinh danh Phòng/Ban xuất sắc.

 

Lễ Tổng kết Qúy II.2022 - Đề ra nhiệm vụ cho Qúy III.2022

Lễ Tổng kết Quý II/2022 và đề ra kế hoạch phát triển cho Qúy III/2022 là chương trình thuộc khuôn khổ các hoạt động thường niên của Tập đoàn. Tại buổi Lễ, Ban Lãnh đạo đã trao quyết định bổ nhiệm một số vị trí mới cũng như trao thưởng cho các Phòng/Ban hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đề ra.

Kiện toàn bộ máy nhân sự

Trong hai năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Tập đoàn Bất động sản TLM dường như tạm ngưng các hoạt động, cùng tham gia – hỗ trợ công tác chống dịch. Theo đó là sự thách thức về sự đứt gãy và thiếu hụt lao động nghiêm trọng tại các doanh nghiệp nói chung và tại TLM nói riêng, do sự dịch chuyển lao động từ thành phố về nông thôn. Vực dậy nguồn lực lao động sau khủng hoảng Covid-19, xây dựng nơi làm việc hạnh phúc là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu trong năm 2022 tại TLM.

Ông Hoàng Duy Phương – Giám Đốc Nhân sự Tập đoàn TLM nhìn nhận: Muốn thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi và tăng trưởng thì các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến công tác bồi dưỡng nguồn lực lao động...

Tính đến hết Qúy II/2022, Tập đoàn Bất động sản TLM đã kiện toàn bộ máy nhân sự với đầy đủ các vị trí chủ chốt! Đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ của TLM. Bước đầu là sự ổn định trong tổ chức – mở rộng quy mô hoạt động sang các lĩnh vực khác, như Công ty công nghệ SNT – SHI (trực thuộc Tập đoàn Bất động sản TLM).

  Bổ nhiệm vị trí Trưởng nhóm Tuyển dụng - anh Nguyễn Hoàng Gia

Ban Lãnh đạo tin tưởng và kỳ vọng, trên chặng đường sắp tới, bộ máy nhân sự sau khi được kiện toàn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp phần tiếp tục khẳng định vị thế TOP đầu đơn vị uy tín trên thị trường của Tập đoàn Bất động sản TLM.

Ngoài ra, bằng sự nỗ lực hết mình trong công việc cũng như hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, Phòng Hành chính Nhân sự và Phòng Đầu tư – Khai thác đã được Vinh danh cùng phần thưởng xứng đáng.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn TLM vinh danh Phòng Hành chính Nhân sự và Phòng Khai thác - Đầu tư 

Phát triển vững mạnh – Ghi dấu ấn thị trường

Khởi nguồn từ ý tưởng xây dựng TLM trở thành “ngôi nhà thứ hai” của mỗi nhân viên, Tập đoàn Bất động sản TLM đã thu hút được sự quan tâm của nhiều ứng viên cũng như trở thành môi trường làm việc yêu thích của bất cứ ai đến làm việc!

Đại dịch Covid-19 không chỉ gây ra những tác động tiêu cực đến nền kinh tế mà còn làm thay đổi cách nhìn của doanh nghiệp đối với nguồn lực tài chính, nguồn lực xã hội, đặc biệt là nguồn lực con người. Tại TLM, chúng tôi quan niệm nhân tài có vai trò quan trọng, quyết định cho sự tồn tại và phát triển vững mạnh của thương hiệu. Chính vì thế, TLM định hướng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, chế độ đãi ngộ tốt, luôn tạo điều kiện để mỗi cá nhân phát triển mạnh mẽ.  Với TLM, nhân tài chính là đối tác song hành!

  

Ông Hoàng Duy Phương cho biết: Theo kế hoạch trung và dài hạn, TLM tiếp tục mở rộng thị trường và phát triển nguồn nhân lực và ghi dấu trên thị trường bằng các sản phẩm uy tín, trao đến Qúy Nhà đầu tư. Chúng tôi luôn “trải thảm đỏ” chào đón những ứng viên tài năng gia nhập đại gia đình TLM.

Sự khác biệt từ chất lượng và văn hóa đã – đang và sẽ giúp Tập đoàn TLM nhanh chóng phát triển “thần tốc”, chiếm lĩnh thị trường! Năm 2022 sẽ là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình, vươn ra biển lớn của TLM, không chỉ trong ngành Bất động sản!