CHÍNH THỨC KICK-OFF “SIÊU PHẨM” PHÂN KHU FENICE THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHƠN TRẠCH DẬY SÓNG

  • Ngày đăng :28.07.2022

Với vai trò là Đơn vị Phát triển phân khu FENICE, Tập đoàn Bất động sản TLM đã ký kết hợp tác với các đơn vị Phân phối chiến lược với các đơn vị bất động sản chuyên nghiệp: The One, Song Minh Group, IQI Viet Nam, DKRV và ERA Viet Nam.

Đại diện đơn vị phát triển TLM ký kết hợp tác với các đối tác The One, Song Minh Group, IQI Viet Nam, DKRV và ERA Viet Nam

Đây được đánh giá là sự kiện “hot” nhất trong tháng 07.2022, đánh dấu sự quay trở lại một cách mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh của Tập đoàn Bất động sản TLM trên thị trường và đặc biệt trong bối cảnh Nhơn Trạch đang trở thành tâm điểm của thị trường Bất động sản khu Đông Sài Gòn.

🔥LỄ RA QUÂN VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC Phân khu FENICE là “ngọn lửa” thúc đẩy tinh thần chiến binh của các chuyên viên kinh doanh. Tất cả sẽ cùng trên một con tàu thịnh vượng và ra khơi – chinh phục thành công nơi biển lớn. Với tinh thần bán hàng vô cùng máu lửa, sự chèo lái của các Thủ Lĩnh cùng 500 thuỷ thủ tài ba, con tàu thịnh vượng chắc chắn sẽ cập bến thành công cùng phân khu FENICE!

 

Check in trước sự kiện

 

Hơn 300 “chiến binh” sales quyết tâm đồng hành trở thành những “thợ săn triệu phú” với Fenice

 

Bầu không khí sôi động và náo nhiệt ấy đã phần nào chứng minh được sức hấp dẫn của dự án