Hotline: 1800 5555 49
VN
Menu

Tin tức TLM Corp

Tin tức TLM Corp

Nhà phát triển dự án King Bay tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh nghèo An Giang

Ngày 17/09, Tập đoàn TLM - Nhà phát triển dự án xanh King Bay đã đồng hành cùng Quỹ từ thiện Hoa Phước phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh An Giang trao tặng 200 xuất BHYT và 2.000 quyển vở cho học sinh nghèo tại thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang.

Xem thêm

Công ty TLM Land thăm tặng quà trẻ em nghèo dịp Trung Thu

Nhằm động viên học sinh nghèo bị ảnh hưởng bởi thiên tai khu vực miền Trung nhân dịp Trung thu và bước vào năm học mới, ngày 13/09 Công ty TLM Land thành viên Tập đoàn Bất động sản TLM đã tổ chức thăm tặng quà tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Xem thêm

Tập đoàn TLM trao 800 phần quà cho người khiếm thị và tặng 1 tỷ đồng xây chùa Quan Âm Đông Hải Sóc Trăng

Ngày 10/09 tại chùa Giác Ngộ, Nhà phát triển bất động sản xanh TLM Corp đã đồng hành cùng Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tổ chức chương trình “Trao tặng yêu thương”, chia sẻ năng lượng tích cực và gieo duyên lành cho 800 người khiếm thị.
Xem thêm

500 triệu đồng được trao cho quỹ Hiểu về trái tim tại sự kiện tri ân của Tập đoàn TLM

Với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng và các mạnh thường quân, 500 triệu đồng đã được Tập đoàn bất động sản TLM trao cho quỹ Hiểu về trái tim tại sự kiện tri ân “Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị Xanh” tối 31/8.
Xem thêm

Tập đoàn TLM đồng hành cùng khách hàng “Gửi trao yêu thương xanh” cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim

Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) sẽ đồng hành cùng các khách hàng mang đến cơ hội được phẫu thuật tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo tại sự kiện “Green Journey - Hành trình kiến tạo giá trị Xanh” ngày 31/08. Sự kiện có sự tham gia của Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc - Đại sứ Trái tim quỹ từ thiện “Hiểu về Trái tim”.

Xem thêm

Tập đoàn TLM: Tiên phong kiến tạo giá trị xanh cho cộng đồng

Lấy con người làm trung tâm và kinh doanh phụng sự xã hội chính là mục tiêu và động lực thúc đẩy TLM tiên phong kiến tạo những giá trị xanh cho cộng đồng. Không chỉ mang đến môi trường xanh sinh thái mà còn hướng con người tới những giá trị cao hơn: “sống xanh”

Xem thêm